Thứ Ba, 10 tháng 6, 2014

[BOOK SHARING] 15 Days – Practice for Ielts writing

15 Days’ Practice for IELTS Writing
Bộ sách 15 Days’ Practice for IELTS Writing là cuốn sách tổng hợp 1 cách đầy đủ và thông minh các kỹ năng cần thiết để đạt điểm cao trong IELTS Writing. Cuốn sách không dạy bạn bằng cách cung cấp càng nhiều bài mẫu càng tốt, mà là đưa cho các bạn cần câu để câu được điểm số mà mình mong muốn

Bắt tay vào học:

Bắt đầu cuốn sách bằng day 1 và day 2 là màn chào hỏi với những điều bạn cần biết về IELTS Writing cũng như các kĩ năng cần thiết 1 cách chung chung nhất, ví dụ như kĩ năng paraphrase câu hỏi trong IELTS Writing task 1,…..

Tiếp tục các ngày sau từ ngày 3 đến ngày 6 là các bài học lần lượt về các dạng câu hỏi trong IELTS Writing task 1 như line graph, bar chart, diagram………cách viết phần mở bài, thân bài hay kết luận cho IELTS Writing task 1, các bài tập luyện tập nhỏ.

Buổi 7 đến buổi 11 nhắm sâu hơn vào các dạng câu hỏi trong IELTS Writing task 2, hướng dẫn cách viết dạng bài dicusssion essaycũng như cách viết dạng argumentative essay.

Các buổi còn lại tập trung vào các bài sample essay và các bạn luyện tập, giống như môi trường để bạn áp dụng các kiến thức đã học. Ngoài ra cuốn sách còn đưa ra các useful expression để các bạn áp dụng vào bài viết tốt nhất và dễ dàng nhất, các từ vựng miêu tả xu hướng, các từ và cụm từ biểu thị thời gian hữu ích.

Trong thời gian học, tự bạn cần xây dựng lại cho mình một vốn từ vựng theo chủ điểm thích hợp và đáng giá cho bản thân mình.
Ngoài ra bạn cần luyện tập thật chăm chỉ, nhưng sự chăm chỉ ở đây đi kèm với sự đúng đắn. Không có nghĩa bạn cày đi cày lại cuốn sách này là được điểm cao đâu, mà bạn cần áp dụng được các kiến thức mà cuốn sách cung cấp.

Link download:
https://www.dropbox.com/s/skupbt48jg64hb5/15%20Days%20Practice%20for%20IELTS%20Writing.rar


Tags: luyen thi ielts; hoc ielts; de thi ielts; kinh nghiem luyen thi ielts

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét