Thứ Ba, 17 tháng 6, 2014

[BOOK SHARING] Ielts Sure Success for 7+ Band

Lời mở đầu của cuốn sách đã thực sự rất ấn tượng và thâu tóm nội dung. Đây không phải là một cuốn sách hướng dẫn trong khi đã có vô vàn cuốn sách hướng dẫn luyện thi IELTS khác trên thị trường. Mục đich của cuốn sách là để chỉ ra những điểm yếu mà người luyện thi thường gặp phải, rồi sau đó chia sẻ những bí quyết giúp các bạn đạt điểm cao trong IELTS Writing, hay trong 3 kĩ năng còn lại.

Nội dung cuốn sách:
SECRET KEY #1 – TIME IS YOUR GREATEST ENEMY.
Cách bạn quản lí thời gian như thế nào sẽ quyết định rất nhiều đến kết quả thi của bạn. Như trong bài viết cơ bản về từng kĩ năng như IELTS Reading – bạn cần biết những gì?, hay IELTS Listening – bạn cần biết những gì ? , mình đã nêu rất rõ thời lượng cho từng kĩ năng. Cách bạn sử dụng kĩ năng skimming và scanning hiệu quả và tiết kiệm thời gian, các bí quyết để manage your time sẽ được tác giả nhắc đến trong Secret key 1

SECRET KEY #2 – GUESSING IS NOT GUESSWORK
Phần 2 sẽ là sự giới thiệu những kĩ năng nhỏ và giúp bạn đạt được band 7+ (Tham khảo: Cách tính điểm bải thi IELTS). Việc có nên hay không sử dụng tiếng lóng, sử dụng những câu trần thuật hay lỗi hedging sẽ được tác giả nhắc đến trong phần này.

SECRET KEY #3 – PRACTICE SMARTER, NOT HARDER
SECRET KEY #4 – PREPARE, DON’T PROCRASTINATE
Secret 3 và 4 chỉ cho bạn các bí quyết ôn thi IELTS hiệu quả và tự tin bước vào kì thi IELTS. Có rất nhiều bạn học và chuận bị cho kì thi này rất chu đáo, cặm cụi như những con ong chăm chỉ nhưng điểm chưa cao? Lí do tại đâu? Bạn hãy tìm câu trả lời trong cuốn sách này nhé!

Link download: https://www.dropbox.com/s/qe7ku19jyknhuly/IELTS%20SURE%20SUCCESS.rar?m


Tags: luyen thi ielts; hoc ielts; de thi ielts; kinh nghiem luyen thi ielts

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét